Cysylltu â ni
📦 Archebion
Cwestiynau a ofynnir yn aml yn ymwneud â gorchmynion
O ble ydych chi'n anfon archebion?
Rydym yn anfon ein holl archebion o Ogledd Iwerddon.
O’r herwydd, ni ddylai archebion ar gyfer danfon i’r DU a gwledydd yr UE achosi unrhyw dreth na threthi wrth ddanfon.
A allaf ganslo fy archeb?
Unwaith y byddwch wedi gosod eich archeb, mae'r archeb yn dechrau mynd drwy'r system ar unwaith, fel y gallwn ei gael atoch cyn gynted â phosibl.
Mae hyn yn golygu efallai na fyddwn bob amser yn gallu canslo eich archeb cyn ei anfon. Mae canslo yn amodol ar ffi i dalu ffioedd prosesu dull talu.
A allaf ddiwygio fy archeb?
Unwaith y byddwch wedi gosod eich archeb, mae'r archeb yn dechrau mynd drwy'r system, fel y gallwn ei gael atoch cyn gynted â phosibl.
Os hoffech newid y maint neu'r lliw rhowch wybod i ni am eich newidiadau cyn gynted â phosibl a byddwn yn ceisio newid hyn cyn ei anfon. Fodd bynnag, ni allwn warantu y gellir cyflawni ceisiadau.
Ble mae fy eitem?
Rydym yn anfon eitemau cyn gynted â phosibl. Mae'r rhan fwyaf o eitemau'n cael eu hanfon o fewn 24 awr.
Mae gan rai eitemau amser dosbarthu estynedig. Bydd yr opsiynau dosbarthu a ddangosir wrth y ddesg dalu yn dynodi amserlen ddosbarthu sy'n cynnwys yr amser dosbarthu estynedig hwn.
Ar ôl ei anfon byddwch yn derbyn hysbysiad e-bost a fydd yn cynnwys y wybodaeth olrhain ar gyfer eich archeb.
↩️ Yn dychwelyd
Cwestiynau a ofynnir yn aml yn ymwneud â dychweliadau
Beth yw'ch polisi dychwelyd?
Edrychwch ar ein Polisi dychwelyd
Sut ydw i'n dychwelyd eitem?
I ddechrau dychwelyd, ewch i'ch cyfrif cwsmer yn myaccount.thefootfactory.co.uk
- Mewngofnodwch gan ddefnyddio'ch cyfeiriad e-bost
- Dewiswch y drefn yr hoffech chi ddychwelyd eitem ohoni
- Dewiswch "Cais Dychwelyd"
- Cwblhewch y rheswm dychwelyd
- Os caiff ei gymeradwyo, bydd e-bost gyda chyfarwyddiadau ar sut i ddychwelyd yn cael ei anfon i'ch cyfeiriad e-bost
Pa mor hir mae'n ei gymryd i brosesu fy ffurflen dreth?
Gan fod angen ffit perffaith ar esgidiau, mae'n golygu ein bod yn cael llawer o enillion. Rydym yn derbyn miloedd o ddychweliadau y mis.
Rydym yn prosesu'r rhain cyn gynted â phosibl. Gall gymryd hyd at 15 diwrnod gwaith o'i dderbyn i brosesu'r ffurflen a rhoi ad-daliad. Yn y rhan fwyaf o achosion caiff ffurflenni eu prosesu'n gynt.
Bydd cynnwys eich rhif archeb yn ogystal â'ch enw yn helpu i sicrhau bod eich dychweliad yn cael ei brosesu cyn gynted â phosibl.
Sylwch ar ôl prosesu y gall gymryd sawl diwrnod i ad-daliadau ymddangos ar eich dull talu.
Pryd fyddaf yn derbyn fy ad-daliad?
Unwaith y byddwn wedi derbyn eich dychweliad, os yw'r eitem(au) wedi'u dychwelyd yn eu cyflwr gwreiddiol ac o fewn y ffenestr dychwelyd, byddwch yn cael eich ad-dalu i'ch dull talu gwreiddiol.
Yn gyffredinol, caiff ad-daliadau eu prosesu o fewn 15 diwrnod gwaith o'u derbyn.
Gall gymryd sawl diwrnod i'ch banc neu gwmni cerdyn credyd brosesu a phostio'r ad-daliad hefyd.
📏 Maint
Cwestiynau cyffredin yn ymwneud â maint
Beth yw manylion maint eich cynnyrch?
Y meintiau a ddangosir ar ein gwefan fyddai Maint y DU.
Uwchben y botwm ychwanegu at y drol ar y rhan fwyaf o dudalennau cynnyrch bydd dolen i weld y siart maint ar gyfer y brand penodol.
A yw eich cynhyrchion yn ddilys?
Dim ond o'r Brandiau eu hunain neu gan eu dosbarthwyr awdurdodedig y byddwn ni'n cyrchu ein cynnyrch yn uniongyrchol.
Gallwch ddod o hyd i ni hefyd yn cynnwys ar y lleolwyr siop y UGG, Crocs a gwefannau Sandalau Salt-Water.
Angen Mwy o Help?
Ein nod yw ymateb i ymholiadau o fewn 72 awr